Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

5 bài tập giúp giảm 4-5 cm vòng eo trong 1 tháng

Bạn đang buồn phiền vì gần đến năm mới với những bữa tiệc, dịp liên hoan tưng bừng và đi kèm với nó là những món ăn giàu chất béo và mỡ bụng tích tụ nhiều mỡ thừa. Đừng lo lắng, hãy thử nghiệm ngay 5 bài tập giúp giảm 4-5 cm vòng eo trong 1 tháng để có thân hình thon gọn.

Ngoài chế độ tập luyện, chị em cũng hạn chế ăn những đồ ăn nhiều giàu mỡ, giàu đạm và khó tiêu nhé. Vì mọi công tập luyện của bạn đều “bỏ xuống sông xuống biển” nếu bạn cứ nạp lượng calo khổng lồ vào bụng đấy

Bài tập 1: Xoay chân

Đây là một trong bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất và cách tập cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng. Bài tập này đồng thời tác động đến cả vùng bụng và vùng đùi nên thích hợp với những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.

5-bai-tap-giup-giam-4-5-cm-vong-eo-trong-1-thang-1
Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Hướng dẫn bài tập:

  • Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.
  • Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.
  • Kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng tốt nhất.

Bài tập 2: Gập người
Trong số các bài tập giảm mỡ thừa ở vùng bụng, gập bụng là động tác giúp hoạt cơ bụng phải hoạt động tối đa, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này.

5-bai-tap-giup-giam-4-5-cm-vong-eo-trong-1-thang-2
Gập bụng là động tác giúp hoạt cơ bụng phải hoạt động tối đa.

Hướng dẫn tập:

  • Bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai.
  • Cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu.
  • Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.
  • Kiên trì thực hiện bài tập làm giảm mỡ bụng này đều đặn 15 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.

Bài tập 3: Gập bụng vặn người
Với bài tập gập bụng vặn người, cũng tương tự như các bài tập giảm mỡ bụng ở trên, bạn sẽ không cần thêm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào, bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện hàng ngày là có thể làm eo thon gọn với động tác gập bụng vặn người sau:

5-bai-tap-giup-giam-4-5-cm-vong-eo-trong-1-thang
Bài tập giảm mỡ bụng chỉ mất 10 phút mỗi ngày

Hướng dẫn tập:

  • Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu.
  • Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao.  Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.
  • Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.
  • Lặp lại động tác này từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

Bài tập 4: Đạp xe
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng mô tả động tác đạp xe giúp bạn tiêu hao khoảng 400 – 500 calo, bởi vậy đây chính là động tác giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Động tác đạp xe trên không đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả
Động tác đạp xe trên không đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả

Hướng dẫn bài tập:

  • Bạn nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu, kết hợp gồng cơ bụng và nâng vai lên.
  • Hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao so với lưng.
  • Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe.
  • Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.
  • Lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên.

Bài thể dục giảm mỡ bụng 5: Đứng lên ngồi xuống
Bạn đừng nghĩ động tác đứng lên ngồi xuống đơn giản thì làm sao có thể giảm mỡ bụng hiệu quả bởi trên thực tế, động tác này giúp vận động toàn thân rất tốt từ cơ bụng, eo, hông, bắp chân, bắp tay… Cách tập bài thể dục giảm mỡ bụng này đơn giản như sau:

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho cơ bụng , mông và đùi

Hướng dẫn bài tập:

  • Bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước.
  • Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.
  • Thực hiện từ 10 – 15 lần mỗi hiệp và nên tập 3 – 4 hiệp.
  • Bài tập này đặc biệt tác động tới vùng bụng dưới, mông, đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh nên bạn hãy kiên nhẫn luyện tập hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mỗi ngày bạn nhớ dành 30 phút cho những bài tập này nhé. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn như mơ ước.

Tin Mới

lam-hong-nhu-hoa-bang-mat-ong
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Mật ong không những tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng hữu …