Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Bài tập bắp tay cho nam giới

Kiên trì áp dụng những bài tập bắp tay cho nam giới sẽ giúp phái mạnh có cánh tay với những cơ bắp săn chắc, mạnh mẽ đầy nam tính. 

Chăm chỉ tập thể thao giúp phái mạnh sở hữu cơ bắp hoàn hảo.
Chăm chỉ tập thể thao giúp phái mạnh sở hữu cơ bắp hoàn hảo.

Chắc hẳn đấng mày râu ai ai cũng mong muốn sở hữu thân hình săn chắc, cân đối để trở nên nam tính và cuốn hút hơn trong con mắt một nửa thế giới. Để làm được điều đó thì bên cạnh áp dụng chế độ ăn uống khoa học thì việc duy trì một chế độ tập luyện tích cực, hợp lý cũng là điều rất quan trọng. Những bài tập được điểm danh trong bài viết này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bắp tay của phái mạnh.

Bài tập đứng gập tạ tay

Động tác này rất đơn giản và có thể thực hiện tại nhàm mà không mất thời gian đến phòng tập. Bạn chỉ cần thực hiện 30 phút mỗi ngày để giúp phần bắp tay và vai săn chắc hơn. Nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên luyện tập chậm rãi, nhẹ nhàng và tăng dần cường độ tập luyện để cơ thể thích nghi tốt nhất. Đừng quên khởi động kỹ lưỡng để tránh bị chuột rút, đau cơ khi tập luyện.

 

Bài tập gập tạ xuống

Bài tập gập tạ xuống.
Bài tập gập tạ xuống.

Hai tay nắm hai tạ tay, nằm úp lên ghế tập nghiêng lên 1 góc 45 độ. Không di chuyển cánh tay trên, cong hai cùi chỏ và gập tạ tay càng gần hai vai càng tốt. Dừng lại, sau đó từ từ hạ thấp tạ xuống vị trí ban đầu. Mỗi lần quay trở lại tư thế ban đầu, duỗi thẳng hoàn toàn hai cánh tay.

Bài tập tạ tay

Nó giống bài tập trên nhưng quan trọng là vặn tay. Lòng bàn tay không ở giữa thanh tạ tay. Giữ tạ tay gần 1 bên đầu. Nó giúp tăng tính thử thách cho cơ bắp tay, lòng bàn tay hướng về phía trước. Hai tay nắm hai tạ tay, duỗi hai cánh tay hai bên, ngón cái hoặc út tựa vào 1 trong hai bên đầu của tạ. Không di chuyển cánh tay trên, cong hai cùi chỏ và gập tạ tay càng gần vai càng tốt. Dừng lại, sau đó từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu. Mỗi lần quay lại vị trí ban đầu, duỗi thẳng hoàn toàn hai cánh tay.

Bài tập với dây cáp

Bài tập với dây cáp
Bài tập với dây cáp

Thay vì giữ hai tay hai bên, hãy duỗi hai tay ra bên, song song với mặt sàn. Giữ hai tay ở tư thế này sẽ giúp các cơ luôn hoạt động. Thực hiện gập tay giúp tác động trực tiếp lên hai bắp tay. Đứng giữa hai máy kéo cáp, hai tay nắm 1 tay nắm tạ ở vị trí ròng rọc cao. Giữ hai tay duỗi thẳng ra hai bên, ngang vai, song song với sàn. Không di chuyển tay phải, cong cẳng tay trái về đầu. Từ từ duỗi thẳng tay trái ra và lặp lại cho tay phải.

Tin Mới

Kem đánh răng có thể làm mờ nốt ruồi nhưng không hiệu quả và cần nhiều thời gian
Tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

Nốt ruồi khiến nhiều chị em tự ti. Vì vậy, nhiều người mong muốn xóa …