Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Bài tập giảm béo bụng tại nhà cho nam giới

Thường xuyên tập luyện là một trong những giải pháp không thể bỏ qua nếu phái mạnh muốn sở hữu cơ bụng săn chắc, thon gọn khiến chị em mê mẩn.

Rất ít người trong số chúng ta có được body đẹp tự nhiên mà phần lớn đó đều là kết quả của sự tập luyện. Nếu bạn may mắn có hình thể đẹp trời phú nhưng không chú ý chăm sóc, giữ gìn thì các cơ bắp cũng sớm bị teo nhão và thay vào đó là lớp mỡ bụng cứng đầu. Béo bụng là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất dễ gặp phải tình trạng này khi thường xuyên tiếp xúc với bia rượu, đồ ăn nhanh và đặc thù công việc ngồi liên tục trước máy vi tính. Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian đến phòng tập thì có thể áp dụng những động tác sau:

Hít thở

Hít thở đúng kỹ thuật hỗ trợ quá trình tập luyện rất tốt.
Hít thở đúng kỹ thuật hỗ trợ quá trình tập luyện rất tốt.

Thoạt nghe ai cũng cho rằng việc làm này quá đơn giản bởi lúc nào chúng ta chẳng phải hít thở cơ chứ? Thế nhưng việc hít thở sao cho đúng cách để tác động lên vùng cơ bụng lại là một vấn đề không hề dễ chút nào.

Mọi người luôn chú trọng vào những bài tập nặng về thể lực để giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng, nhưng ít ai biết rằng hít thở đúng cách chính là chìa khóa mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm căng thẳng, giải độc cơ thể, cải thiện lưu thông máu…

Bên cạnh đó, thở đúng cách còn giúp bạn có một vùng cơ bụng khẻ mạnh, rắn chắc và giảm mỡ bụng như mong muốn.

Với động tác hít thở, đầu tiên, bạn hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng. Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng. Thực hiện thở 20 lần. Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần nữa. Tiếp tục lặp đi lặp lại 5 lần.

Gập bụng

bai-tap-giam-beo-bung-tai-nha-cho-nam-gioi 2

Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất.

Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

Động tác đạp xe trên không

bai-tap-giam-beo-bung-tai-nha-cho-nam-gioi 3

Tư thế chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, đặt hai tay sau đầu. Bên cạnh đó, hông, vai và mông của bạn sẽ nâng cao hơn so với lưng. Hãy sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe đạp. Cùng với đó, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Lặp lại động tác này từ 12-16 lần.

Tin Mới

Tẩy nốt ruồi cần chọn địa chỉ uy tín
Mách bạn địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín

Nhiều phụ nữ có nhu cầu tẩy nốt ruồi để làn da trở nên trắng …