Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Bí quyết giảm cân vào buổi trưa cho chị em công sở

Bí quyết giảm cân vào buổi trưa được giới thiệu trong bài viết này rất phù hợp với những chị em công sở làm việc trong môi trường ít được vận động và dễ có nguy cơ bị thừa cân, béo phì.

Bữa trưa là một bữa ăn chính trong ngày, vì thế chị em thường nạp vào cơ thể một lượng thức ăn rất lớn vào mỗi buổi trưa khiến nguy cơ tích lũy mỡ thừa ở vùng bụng ngày càng tăng cao. Vì vậy nếu muốn giảm cân hiệu quả thì nên bắt đầu với một bữa sáng lành mạnh và những mẹo nhỏ cho buổi trưa như sau:

Ăn sữa chua

Sữa chua tốt cho sức khỏe và vóc dáng.
Sữa chua tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Sữa chua thơm ngon, mát lạnh là món ăn khoái khẩu của nhiều chị em trong ngày hè. Loại thực phẩm này rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của chúng ta, vì vậy bạn nên ăn một hộp sữa chua không đường sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút để thức ăn được tiêu hóa dễ dàng và hạn chế tích lũy mỡ thừa ở vòng 2.

Vận động nhẹ nhàng

Thời gian nghỉ trưa ở công sở thường khá ngắn, vì vậy không ít chị em có thòi quen vừa ăn xong đã ngủ trưa ngay lập tức. Việc làm này không hề khoa học và có lợi cho sức khỏe. Sau khi ăn bữa trưa, bạn nên thư giãn bằng tư thế ngồi hoặc đi lại nhẹ nhàng quanh văn phòng của mình trước khi bắt đầu giấc ngủ.

bi-quyet-giam-can-vao-buoi-trua-cho-chi-em-cong 2
Không nên nằm ngủ ngay sau khi ăn.

Đong đưa chân

Trong thời gian làm việc hoặc nghỉ bạn nên tranh thủ vận động thư giản gân cốt, chân tay để khi huyết lưu thông đều và không bị tích trữ mỡ. Bởi mỡ thừa tích tụ trên cơ thể là do cơ thể không tiêu hết thức ăn và năng lượng không được phân bố đều đi khắp cơ thể. Việc đong đưa chân tay không chỉ giúp tránh tích tụ mỡ thừa mà còn mang lại lợi ích to lớn trong điều chỉnh sức khỏe, phòng chống nhiều bệnh tật.

 

Lựa chọn đồ ăn khoa học

Nên ăn nhiều trái vây và rau củ.
Nên ăn nhiều trái vây và rau củ.

Cố găng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng. Chính vì vậy hãy tránh xa những loại thức ăn như bánh pizza, đồ rán, các sản phẩm có nhiều đường… mặc dù có thể đó là những thứ mà bạn thích ăn nhất. Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp tạo cảm giác “no giả”, bữa trưa bạn sẽ ăn ít hơn, giảm lượng tinh bột và chất béo, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụnghiệu quả hơn. Ngoài ra, cung cấp nước còn giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra mạnh mẽ hơn, phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nước trước khi ăn thật sự là một cách tốt giúp dân văn phòng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tin Mới

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi được các eva chia sẻ với nhau
Tẩy nốt ruồi bằng tỏi cần đúng cách

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi được các eva chia sẻ với nhau, tuy nhiên phương …