Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Bí quyết giảm mỡ bụng cho chị em văn phòng

Do đặc thù công việc nên chị em khối văn phòng thường phải đối mặt với mỡ thừa vùng bụng. Dưới đây là những phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản giúp chị em công sở có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Tranh thủ vận động để giảm mỡ bụng hiệu quả

Lý do mà các quý cô công sở thường xuyên phải đối mặt với những ngấn mỡ bụng khó chịu là họ rất ít vận động, chỉ ngồi một chỗ để giải quyết công việc, di chuyển bằng thang máy,… do đó, để có cách giảm mỡ bụng hiệu quả, chị em cần tranh thủ, tích cực vận động mọi lúc mọi nơi bằng nhiều biện pháp khác nhau như:

– Lựa chọn cho mình bài tập thể dục phù hợp, chú trọng những động tác tác động tích cực đến vùng bụng và chăm chỉ tập luyện đều đặn mỗi ngày ít nhất 30 phút như chạy bộ, đi bộ, yoga, thể dục nhịp điệu, bài tập cúi gập người,…

– Tranh thủ vận động ngay tại công sở bằng nhiều hình thức khác nhau như: cứ 30 phút 1 lần, bạn vận động ngay tại chỗ làm của mình bằng các động tác vận động nhẹ nhàng, đơn giản và không bỏ qua động tác vặn mình đâu nhé vừa giúp giảm mỡ bụng lại vừa tạo điều kiện cho máu được lưu thông, tinh thần minh mẫn, giúp làm việc hiệu quả hơn.

– Hạn chế di chuyển bằng thang máy, hãy sử dụng cầu thang bộ.

Bí quyết giảm mỡ bụng cho chị em văn phòng
Đi thang bộ sẽ giúp bạn đốt cháy kha khá lượng mỡ thừa mỗi ngày

– Sau khi nghỉ trưa hãy dành 10 phút vận động nhẹ nhàng.

– Thường xuyên dọn dẹp bàn làm việc của mình vừa tạo khí thế làm việc hiệu quả lại vừa giúp bạn vận động, tiêu hao một nguồn năng lượng đáng kể nữa đấy.

– Thường xuyên đi lại, hít thở không khí trong lành ở những nơi thoáng mát như ban công, sân thượng.

Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy ngay tác dụng, hiệu quả giảm mỡ bụng bất ngờ đấy.

Ăn uống đúng cách

Bí quyết giảm mỡ bụng cho chị em văn phòng
Muốn có được vòng eo thon thả, chị em nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý

Không phải vì quá lo lắng cho chỉ số cân nặng của mình hay muốn nhanh chóng tống khứ những ngấn mỡ thừa đáng ghét mà bạn cố gắng ăn càng ít càng tốt đâu nhé, làm như thế vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc lại khiến cho việc giảm cân rất khó thành công bởi bạn không thể “trụ” được trong khoảng thời gian dài đâu đấy, hãy ăn uống khoa học để giảm mỡ bụng hiệu quả với những lưu ý sau:

– Đảm bảo 1 bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất để cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống hàng ngày, bởi hầu hết lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể vào buổi sáng đều được chuyển hóa thành năng lượng hết đấy nhé.

– Hãy tự chế biến bữa ăn trưa cho mình và mang đến công sở với khẩu phần thức ăn chứa nhiều rau xanh cùng những thực phẩm giàu chất xơ, hạn chế những thức ăn quá giàu năng lượng hay được chiên xào nhiều dầu mỡ nhé, làm như thế vừa tiết kiệm lại vừa giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả đấy.

– Hãy nói “không” với các khẩu phần thức ăn nhanh tại công sở thường khiến cho kích thước vòng 2 tăng đột biến như: khoai tây chiên, gà rán, bánh hăm –bơ-gơ, xúc xích,… thay vào đó, hãy trữ sẵn cho mình một vài món ăn vặt có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả như: bưởi, cam, quýt, táo, ổi,… để có thể sử dụng ngay khi đói nhé.

Uống nhiều nước

Bí quyết giảm mỡ bụng cho chị em văn phòng
Uống nhiều nước giúp bạn có vóc dáng thon thả và làn da mịn màng

Nước từ lâu đã được biết đến là “thần dược” vô cùng quý báu để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và đặc biệt là giảm cân, chính vì vậy uống nhiều nước cũng là biện pháp giảm mỡ bụng hiệu quả được nhiều người áp dụng đấy nhé.

Tốt nhất bạn hãy uống nước ấm 30-40 độ C, mỗi ngày ít nhất 2 lít, cứ 15 phút lại cung cấp nước cho cơ thể một lần, bên cạnh đó, bạn cần bổ sung thêm các loại nước có tác dụng tích cực cho việc giảm mỡ bụng như: Trà gừng nóng pha muối, nước chanh tươi pha muối, nước ép bưởi, nước chè xanh… vừa có tác dụng giảm cân, đẹp dáng lại vừa giúp cho làn da luôn tươi sáng, hồng hào nữa đấy.

Tin Mới

Giảm béo bụng hiệu quả với các mẹo đơn giản
Giảm béo bụng hiệu quả với các mẹo đơn giản

Béo bụng là nỗi niềm của rất nhiều phụ nữ tuy nhiên để loại bỏ …