Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Bí quyết ăn uống đúng cách, giảm vòng 2 khoa học

Không những tập luyện thể thao đúng cách mà việc đảm bảo bữa ăn hàng ngày đúng cách, đầy đủ chất dinh dưỡng cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn giảm vòng 2 khoa học, sở hữu vóc dáng eo thon, thân hình như mong muốn.

bi-quyet-an-uong-dung-cach-giam-vong-2-khoa-hoc

Rau xanh, quả chín

Khi thực hiện giảm cân một cách khoa học để có vóc dáng eo thon thì rau xanh và quả chín là 2 nguyên liệu giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn nhất. Theo các nghiên cứu khoa học, mỗi ngày bạn nên dung nạp khoảng 500 gam lượng rau xanh và quả chín vào cơ thể. Vì thế, bạn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau như luộc hay nấu canh, làm nộm, trộn salad. Bạn cũng nên hạn chế việc chiên xào để tránh mất chất của thực phẩm và cơ thể nạp thêm một lượng chất béo xấu nữa.

bi-quyet-an-uong-dung-cach-giam-vong-2-khoa-hoc1

Bổ sung vitamin cho cơ thể

Để có cơ thể khỏe mạnh, protein là thành phần không thể thiếu giúp cơ thể bổ sung đầy đủ hơn chất dinh dưỡng. Thế nên khi giảm cân, bạn cần hỗ trợ thêm lượng protein cần thiết với cơ thể. Các thực phẩm có chứa protein như tôm, cua, cá, trứng, sữa đậu nành,… là ví dụ điển hình giúp bạn có thể bổ sung protein một cách tốt nhất cho cơ thể.

Hạn chế ăn muối, đường

bi-quyet-an-uong-dung-cach-giam-vong-2-khoa-hoc2

Khi nấu ăn, bạn không nên cho nhiều muối vào trong các món ăn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần cung cấp khoảng 6 gam loại gia vị này cho các món ăn thêm chút đậm đà. Với trường hợp bị huyết áp cao thì nên dùng 4 – 6 gam mỗi ngày. Bởi khi bạn bổ sung quá nhiều muối vào cơ thể thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên dùng muối I ốt để đẩy chất độc chuyển hóa nhanh hơn ngăn ngừa bướu cổ.

Tin Mới

Giải quyết mỡ bụng cho bạn vòng 2 thon gọn từ gừng

Có nhiều cách khác nhau giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng, sở …