Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Các bí quyết có eo thon mà phái đẹp nên thử

Eo thon dáng đẹp là niềm mơ ước chung của phái đẹp nhưng nếu bạn không may mắn có được vòng eo và vóc dáng như thế, vậy thì hãy thử các bí quyết trong bài viết này nhé.

cac-bi-quyet-co-eo-thon-ma-phai-dep-nen-thu

Tăng cường tập thể dục

Bạn có thể kiểm soát lượng mỡ trên cơ thể bằng cách vận động thông qua bài tập aerobic, các môn thể thao, đạp xe, bơi lội,… Các bài tập thể dục thư giãn, hít thở đều coa tác dụng giúp giảm hormone cortisol trong cơ thể. Do vậy, để có được vóc dáng cân đối, không có mỡ tích tụ bạn có thể tìm bài tập phù hợp và thực hiện một cách nghiêm túc.

cac-bi-quyet-co-eo-thon-ma-phai-dep-nen-thu-1

Tiêu thụ chất béo không no

Theo các nghiên cứu cho thấy chất béo bão hòa gây ra nhiều mỡ nội tạng cho cơ thể hơn là chất béo không no chuỗi đa. Cho đối tượng nghiên cứu tiêu thụ 750 calo mỗi ngày trong 7 tuần bằng cách ăn thêm dầu cọ có lượng chất béo bão hòa hoặc dầu hướng dương có lượng chất béo không no chuỗi đa. Kết quả là người ăn dầu cọ có lượng mỡ nội tạng tích tụ nhiều hơn còn người ăn dầu hướng dương thì tăng về cơ bắp và giảm lượng mỡ trong cơ thể.

cac-bi-quyet-co-eo-thon-ma-phai-dep-nen-thu-2

Tăng cường đồ chua vào chế độ ăn uống

Người béo phì tiêu thụ 1-2 thìa cà phê canh giấm hàng ngày trong 8 tuần sẽ giảm lượng mỡ  tích trong cơ thể, đặc biệt là mỡ nội tạng. Điều này là do axit axetic trong giấm đã sản xuất ra protein làm đốt cháy chất béo.

cac-bi-quyet-co-eo-thon-ma-phai-dep-nen-thu-3

Thường xuyên uống trà xanh

Người có chế độ tập luyện và phải, uống nhiều chè xanh sẽ có nhiều khả năng đánh bay chất béo vùng bụng trong khi tập thể dục hơn là những người không uống chè xanh. Các chất chống oxy hóa trong chè xanh được gọi là catechin sẽ giúp bạn loại loại bỏ lượng mỡ đáng kể vùng bụng. Bạn nên dùng 2-3 cốc chè xanh/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

cac-bi-quyet-co-eo-thon-ma-phai-dep-nen-thu-4

Ngủ đủ và đúng giờ

Công việc bận rộn bạn thường thức khuya dẫn đến tình trạng ngủ không đủ giấc hoặc đúng giờ làm tích mỡ nội tạng. Bạn hãy đảm bảo rằng ngủ ít nhất 7-8 tiếng một ngày để tránh nguy cơ béo phì.

cac-bi-quyet-co-eo-thon-ma-phai-dep-nen-thu-5

Chế độ ăn giàu Protein

Protein làm cho vóc dáng cơ thể khỏe mạnh. Khi bạn có tuổi cơ thể bắt đầu sản sinh ra insulin nhiều hơn. Do đó, một chế độ ăn giàu protein sẽ bảo vệ bạn chống lại sự đề kháng của insulin, hạn chế nguy cơ tích tụ chất béo trong cơ thể, đặc biệt, là vùng bụng.

Tin Mới

Tẩy nốt ruồi cần chọn địa chỉ uy tín
Mách bạn địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín

Nhiều phụ nữ có nhu cầu tẩy nốt ruồi để làn da trở nên trắng …