Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Cách làm bắp tay nhỏ lại dễ ợt tại nhà

Áp dụng cách làm bắp tay nhỏ lại giúp chị em khắc phục khuyết điểm của cơ thể để luôn tự tin khoe cánh tay thon thả trong trang phục gợi cảm.

Bắp tay to khiến phái đẹp kém nữ tính và đây là nguyên nhân làm nhiều chị em chẳng dám mặc áo cộc tay, áo 2 dây nữ tính hay váy cúp ngực gợi cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Để giải quyết tình trạng này thì ngoài việc kiểm soát chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý thì chúng ta nên kết hợp cùng các bài tập vừa sức cùng những mẹo làm đẹp vóc dáng sau :

Uống nhiều nước

Nên uống đủ từ 2-3 lít nước mỗi ngày.
Nên uống đủ từ 2-3 lít nước mỗi ngày.

Mỗi ngày cơ thể cần từ 2-3 lít nước. Không chỉ tốt cho sức khoẻ mà việc chăm chỉ uống nước còn làm giảm cảm giác đói, hạn chế sự thèm ăn từ đó giúp chúng ta kiểm soát lượng mỡ ở bắp tay nói riêng và trên cơ thể nói chung. Bạn nên uống nước chủ động chứ đứng chờ tới khi khát và có thể kết hợp nhiều loại nước khác nhau như nước lọc, sinh tố, nước ép trái cây… để tránh nhàm chán và cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Ăn sáng đầy đủ

Một nghiên cứu cho thấy những người ăn một bữa sáng cân bằng và bổ dưỡng bao gồm protein nạc sạch, giàu chất xơ và ít mỡ cùng chất béo lành mạnh giúp chúng mình giảm lượng mỡ dư thừa nhiều hơn. Do vậy, các ấy hãy tranh thủ thời gian buổi sáng để thưởng thức một bữa ăn đáp ứng đủ năng lượng cho chúng mình trong nhiều giờ tiếp theo.

Lựa chọn thực phẩm khoa học

Rau củ giàu chất xơ tốt cho sức khỏe và vóc dáng.
Rau củ giàu chất xơ tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Chất đạm và các loại hydrate carbon giàu chất xơ có trong rau, củ, hoa quả, khoai lang… là giải pháp tối ưu giúp teen xoa dịu cho các cơ bắp mệt mỏi của mình. Các axit amin từ đạm sẽ hỗ trợ sự phát triển và phục hồi cơ, cộng với chế độ măm măm hạn chế mỡ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cơ bắp (glycogen) hoạt động hiệu quả hơn.

Massage

Bước 1: Giơ cao một cánh tay. Dùng bàn tay phải bóp nhẹ vùng cơ của cánh tay trái. Các ấy hãy chia phần cánh tay ra thành 6 điểm, mỗi điểm giữ cơ trong khoảng 20 giây và lần lượt thực hiện các điểm.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay cái giữ phần cơ ở bề mặt bên dưới cánh tay trong khoảng 10 giây. Thực hiện lần lượt từ vùng nách đến khuỷu tay.

Massage thường xuyên cho cánh tay săn chắc.
Massage thường xuyên cho cánh tay săn chắc.

Bước 3: Giơ tay cao ngang vai, ngón cái ấn nhẹ vào phần bắp thịt ở mặt trong cánh tay, giữ nguyên vị trí trong khoảng 15 giây rồi thả ra. Lập lại động tác khoảng 10 lần.

Bước 4: Hạ cánh tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay áp chặt vào cánh tay và vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.

Tin Mới

Bắp tay to khiến giảm đi nét nữ tính của phái đẹp.
Nguyên nhân khiến bắp tay to và cách giải quyết

Việc hiểu đúng những nguyên nhân khiến bắp tay to sẽ giúp chị em có …