Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Chống đẩy – bài tập tuyệt vời cho bắp tay của bạn

Trong những động tác giúp phần cánh tay săn chắc hơn thì chống đẩy luôn được cánh mày râu ưu ái vì mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì dài lâu.

Bài tập chống đẩy phù hợp với cả nam và nữ.
Bài tập chống đẩy phù hợp với cả nam và nữ.

Động tác chống đẩy tác động chủ yếu vào phần cánh tay sẽ là gợi ý tuyệt vời cho đấng mày râu nếu muốn sở hữu bờ vai săn chắc. Bên cạnh đó nhiều chị em cũng rất yêu thích động tác này vì khá dễ thực hiện tại nhà, đồng thời có thể tranh thủ những lúc có thời gian rảnh rỗi để tự luyện tập mà không cần mất công đến những phòng gym chuyên nghiệp.

Tuy đơn giản nhưng bạn không nên chủ quan khi chống đẩy, vì nếu tập sai cách có thể gây phản tác dụng hoặc dẫn tới hiện tượng đau mỏi cánh tay. Hãy lưu ý những lời khuyên nhỏ sau đây để mang lại kết quả như ý muốn.

Những điều nên làm

Để thả lỏng hông điều này giúp hông được thư giãn và xương chậu của bạn sẽ không bị lệch

– Giữ vững khuỷu tay dang rộng cánh tay vừa phải. Điều này giúp bắp tay và phần vai săn chắc hơn nếu luyện tập thường xuyên

Bạn nên tập luyện điều độ và chú ý thực hiện đúng tư thế.
Bạn nên tập luyện điều độ và chú ý thực hiện đúng tư thế.

– Khép hai chân sát lại với nhau, điều này giúp kích thích cơ mông phát triển tối đa

– Trước tiên, nằm úp người xuống mặt đất, vai, mông, chân theo một đường thẳng. Đẩy người về phía trước dần dần hạ thấp gập khuỷu tay xuống. Khuỷu tay áp sát hai bên sườn, tất cả cách mặt đất góc 20 độ và giữ trong 2 giây. Sau đó lại đẩy về vị trí ban đầu tư thế chuẩn bị và làm đi làm lại nhiều lần. Nếu bạn muốn thực hiện chống đẩy dễ dàng hơn thì hãy thử nâng cao tay của bạn thay vì xuống đầu đối để giữ cho mông của bạn được kích thích từ từ và phát triển vừa phải

Những điều không nên làm khi chống đẩy

Nên kết hợp với chế độ ăn uống giàu protein để đạt hiệu quả tối ưu.
Nên kết hợp với chế độ ăn uống giàu protein để đạt hiệu quả tối ưu.

Cách tốt nhất để đạt được điều này chỉ đơn giản là bạn vẫn tập như trên nhưng không cho phép được di chuyển, xê dịch nơi nào khác trên cơ thể thay là chỉ có vai được chuyển động. Có nghĩa là mông, bụng, cơ sườn, bả vai,khớp cổ, nang lông, mí mắt thì bạn không không cử động. Cuối cùng, chống đẩy sẽ hỗ trợ cho cơ bắp ở hai bả vai trước và cơ tam đầu.

Nếu bạn cảm thấy có một cái gì khác ngoài các cơ bắp ở phần cuối của bài tập thì bạn phải xem lại có làm sai điều gì không và cần phải thay đổi trước khi bắt đầu nằm úp. Ngoài ra, muốn tăng cơ nhanh hơn trong lúc luyện tập thì bạn nên uống thêm sữa tăng cơ sữa protein , sua protein gold standard….

Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu vóc dáng như mơ ước!

Tin Mới

Kem đánh răng có thể làm mờ nốt ruồi nhưng không hiệu quả và cần nhiều thời gian
Tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?

Nốt ruồi khiến nhiều chị em tự ti. Vì vậy, nhiều người mong muốn xóa …