Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Giảm béo bắp tay với môn bơi lội

Nếu bạn đang phiền lòng vì bắp tay thô to, nhiều mỡ thừa hoặc cơ bắp chẳng khác gì nam giới thì hãy làm quen với môn thể thao bơi lội ngay hôm nay. 

giam-beo-bap-tay-voi-mon-boi-loi 1

Bơi lội luôn nằm trong top những môn thể thao có tác dụng rất tích cực đến vóc dáng cũng như quá trình giảm cân của mỗi người. Bên cạnh đó nếu chăm chỉ tập luyện môn thể thao này trong thời gian dậy thì sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể. Làn nước mát vỗ về chúng ta cũng là một cách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Có thể nói bơi lội là môn thể thao lợi đủ đường mà chúng ta không nên bỏ qua.

Để phát huy hiện quả làm bắp tay săn chắc, bạn nên thực hiện đa dạng những kiểu bơi lội khác nhau và nên luyện tập thường xuyên từ 2-3 lần/tuần, mỗi lần từ 40-45 phút. Nên luyện tập cùng huấn luyện viện vì họ sẽ giúp chúng ta phân tích vóc dáng và hướng dẫn những động tác phù hợp nhất, tác động trực tiếp lên nhóm cơ cần làm săn chắc hơn với một số những kiểu bơi như sau:

Bơi tự do

giam-beo-bap-tay-voi-mon-boi-loi 3

Bơi tự do hay bơi sải được cho là cách giảm cân nhanh nhất. Bơi tự do không có nghĩa là bơi tùy tiện mà đó là sự kết hợp khéo léo giữa tay và chân, giữa hít thở và sự vận động thân người. Bơi tự do với hai chân đạp nước liên tục, hai tay quạt nước so le về phía trước và khoát nước về phía sau để thân người tiến tới. Động tác bơi này giúp giảm mỡ cánh tay, mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả.

Bơi bướm

Bơi bướm yêu cầu động tác nhanh, mạnh và liên tục. Chính vì vậy mà người bơi có thể giảm cân nhanh chóng.

Bơi ngửa

Dưới sức ép của vai, đầu, cổ sẽ giúp giảm mỡ cánh tay, mỡ lưng và mỡ đùi. Kiểu bơi này chính là sự đảo ngược của bơi sấp.

Bơi ếch

giam-beo-bap-tay-voi-mon-boi-loi 4

Kiểu bơi ếch mô phỏng động tác của con ếch bơi trong nước. Đây là kiểu bơi chậm so với các kiểu bơi khác. Với động tác chân co duỗi giúp giảm mỡ đùi, mỡ vùng hông và giảm mỡ cách tay khi phải khoát nước liên tục.
Một số lưu ý khi bơi

– Khởi động trước khi bơi là một điều bắt buộc. Nếu không khởi động sẽ dẫn đến chuột rút nguy hiểm đến tính mạng.

– Tương tự như các cách tập luyện giảm cân khác là không bơi khi đói hoặc sau khi ăn xong. Bạn nên ăn nhẹ trước lúc bơi 20 – 30 phút.

– Không bơi trong tình trạng say xỉn.

– Không bơi khi đang bị bệnh: cảm, sốt, cúm…

– Không bơi ở những nơi không an toàn như ao hồ thiên nhiên, sông, suối… Chỉ bơi ở hồ bơi và có người theo dõi.

Tin Mới

lam-hong-nhu-hoa-bang-mat-ong
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Mật ong không những tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng hữu …