Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Giảm mỡ bụng hiệu quả theo lời khuyên của chuyên gia

Lời khuyên từ các chuyên gia xuất phát từ cơ sở khoa học sẽ giúp chúng ta có thể loại bỏ mỡ thừa hiệu quả mà không gây những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. 

Áp dụng phương pháp có căn cứ khoa học giúp giảm mỡ hiệu quả.
Áp dụng phương pháp có căn cứ khoa học giúp giảm mỡ hiệu quả.

Việc giảm mỡ ở vòng 2 vẫn luôn là bài toán khó đối với chị em bởi họ chưa thực sự quyết tâm và chưa áp dụng đúng phương pháp. Phần lớn những cách thức giảm cân đang được lan truyền hiện nay đều dựa trên kinh nghiệm cá nhân và chưa được kiểm chứng bằng bất kỳ nghiên cứu khoa học nào, bởi vậy có thể nó hiệu quả với người này nhưng lại không hiệu quả đối với người kia. Vì thế trước khi áp dụng bất kỳ một cách thức nào thì chị em cần tạo dựng thói quen tìm hiểu kỹ thông tin để tránh lãng phí thời gian cũng như công sức của mình.

Lắng nghe những phân tích, đánh giá của chuyên gia, nhà dinh dưỡng học trong bài viết này sẽ giúp chị em tìm ra gốc rễ của vấn đề giảm béo không thành công để từ đó có sự định hướng, thay đổi sao cho khoa học và hiệu quả nhất.

Tránh để bị viêm

Bị viêm có thể là nguyên nhân khiến chúng ta khó giảm cân.
Bị viêm có thể là nguyên nhân khiến chúng ta khó giảm cân.

Nhà dinh dưỡng học Dr Marilyn Glenville nói: “Các tế bào chất béo có chức năng như các tuyến khác trong cơ thể. Chúng sản xuất hormone và các chất khác. Thật không may, các tế bào chất béo sản sinh chất gọi là cytokine gây viêm, tác động lên hệ thống miễn dịch. Điều này thúc đẩy tuyến thượng thận giải phóng nhiều cortisol. Các cortisol dư thừa trong cơ thể dẫn đến lưu trữ chất béo nhiều hơn, từ đó lại giải phóng cytokine làm cho tình trạng viêm nặng hơn. Chu kì luẩn quẩn này chính là nguyên nhân khiến bạn không thể giảm mỡ thừa”.

Giữ ổn định hệ vi sinh đường ruột

Dạ dày của chúng ta được tạo thành từ vi khuẩn tốt và xấu (còn gọi là hệ thực vật đường ruột). Dạ dày có ảnh hưởng tới nhiều cơ quan chức năng quan trọng, bao gồm cả sự trao đổi chất và giảm mỡ. Tuy nhiên, nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày như uống thuốc kháng sinh, chế độ ăn nhiều đường, stress, uống rượu… có thể gây tổn hại các vi khuẩn đường ruột. Vậy làm thế nào để có thể cân bằng nó? Hệ đường ruột sẽ khỏe mạnh nếu hạn chế các vi khuẩn xấu và khuyến khích vi khuẩn có lợi phát triển.

Giấc ngủ có vai trò quan trọng

Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và vóc dáng.
Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và vóc dáng.

Tiến sĩ Glenville cho biết: “Những người đang bị thiếu ngủ có một sự thèm ăn tăng lên đến kì lạ. Ngủ không đủ giấc làm giảm nồng độ của leptin – một hormone làm ức chế sự thèm ăn, và làm tăng grehlin – loại hormone làm tăng lượng thức ăn và được cho là đóng một vai trò trong việc điều chỉnh dài hạn của trọng lượng cơ thể. Tất cả điều này cho thấy rằng thiếu ngủ có thể khiến cho việc giảm cân cực kỳ khó khăn”. Giải pháp: Chuyên gia dinh dưỡng Marilyn khuyên: Hãy giữ một thói quen ngủ thường xuyên, bao gồm 30 phút tập thể dục mỗi ngày, ngủ 8 giờ mỗi tối. Tránh tất cả các chất kích thích vào buổi tối, bao gồm sô cô la, cà phê, chè, tránh ánh sáng trước khi đi ngủ, tắm thư giãn trước khi ngủ và giữ cho phòng ngủ của bạn yên tĩnh, tối và mát mẻ…”

Tin Mới

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng, tập luyện
Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng, tập luyện

Nói đến việc giảm cân, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc ăn kiêng hoặc tập …