Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Nguyên tắc cần ghi nhớ khi thực hiện các bài tập eo thon tại nhà

Khi tập thể dục tại nhà bằng các bài tập eo thon tự do, không có người hướng dẫn, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc dưới đây để có thể tập luyện đúng cách, đảm bảo sức khỏe cho cơ thể nhé.

nguyen-tac-can-nho-khi-thuc-hien-cac-bai-tap-eo-thon-tai-nha

Tham khảo ý kiến của chuyên gia

Trước khi chọn các bài tập hay chế độ tập luyện cho phù hợp, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có thể lựa chọn được bài tập phù hợp nhất với độ tuổi, sức khỏe cũng như thể lực của mình và cân bằng chế độ tập luyện cho phù hợp. Chính vì vậy, trước khi bạn quyết định theo đuổi 1 chế độ tập luyện nào cần kiểm tra sức khỏe để nắm được hiện trạng sức khỏe của bản thân để có chế độ tập luyên riêng phù hợp.

nguyen-tac-can-nho-khi-thuc-hien-cac-bai-tap-eo-thon-tai-nha1

Chọn bài tập, loại hình tập hợp với độ tuổi, sức khỏe hiện tại

Khi giảm cân không phải bạn cứ tập luyện nhiều sẽ có được kết quả như mong muốn. Mà quan trọng là việc bạn lựa chọn hình thức tập luyện nào phù hợp với độ tuổi của mình và tình trạng sức khỏe hiện tại có đáp ứng được cho bài tập đó không, để khi luyện tập giảm cân vừa hướng đến mục tiêu giảm cân, lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cơ thể.

Chọn chế độ tập và cường độ tập phù hợp

Chế độ tập và cường độ tập luyện cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Mỗi ngày, bạn tập luyện với cường độ vừa phải sẽ tốt hơn cho cơ thể. Theo như các nghiên cứu của chuyên gia thì mỗi ngày bạn nên tập 30 phút đều đặn, kiên trì là tốt nhất. còn, với những người giảm béo có thể tăng chế độ tập luyện lên khoảng 45 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tăng cường độ lên để mang lại hiệu quả giảm cân cao thì nên tăng dần để không thay đổi đột ngột chế độ khi luyện tập.

nguyen-tac-can-nho-khi-thuc-hien-cac-bai-tap-eo-thon-tai-nha2

Thời gian và địa điểm luyện tập

Thời gian và địa điểm tập luyện cũng có ảnh hưởng rất lớn đến việc luyện tập để mang lại hiệu quả cao nhất mà không làm tổn thương cho da. Nếu như buổi sáng mặt trời chưa lên cao bạn có thẻ vận động bằng cách chạy bộ, đi bộ, đạp xe,… để giúp cơ thể khỏe mạnh. Khi tập luyện vào buổi sáng sẽ giúp máu tuần hoàn được tốt, còn vận động buổi chiều giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Hoặc nếu như thời tiết không ủng hộ việc tập luyện ngoài trời của bạn thì bạn cũng có thể vận động cơ thể bằng các bài tập trong nhà. Ngoài ra, khi tập luyện ngoài trời bạn nhớ bảo vệ cơ thể bằng cách đeo kính đen, đội mũ chống nắng, thoa kem chống nắng,… để việc tập luyện được thuận lợi hơn.

Uống nước khi giảm cân

nguyen-tac-can-nho-khi-thuc-hien-cac-bai-tap-eo-thon-tai-nha3

Trước khi vận động khoảng 30 phút, bạn có thể uống nước để chống mất nước cho cơ thể. Hoặc nếu bạn tập luyện thời gian dài ở ngoài trời thì cần bổ sung nước muối nhạt hoặc nước muối sinh lý để detox, giải độc tố khỏi cơ thể, loại bỏ chất béo không cần thiết một cách dễ dàng.

Tin Mới

Giải quyết mỡ bụng cho bạn vòng 2 thon gọn từ gừng

Có nhiều cách khác nhau giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng, sở …