Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Những điều cần lưu ý khi tập gym giảm mỡ eo vào mùa hè

Tập gym giúp cơ thể khỏe mạnh và có vóc dáng chuẩn hơn. Nhưng khi tập gym vào màu hè, các bạn cần lưu ý những điều dưới đây nhé.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-tap-gym-giam-mo-eo-vao-mua-he4

Nước

Mùa hè, cơ thể ra mồ hôi nhiều nên gây ra tình trạng mất nước. Khi tập gym, mồ hôi cũng ra nhiều hơn khiến việc mất nước diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy mà điều quan trọng là bạn phải uống nước đầy đủ mỗi ngày để cơ thể có thể hoạt động tốt. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng bạn nên uống 500 ml nước mỗi ngày để cơ thể dễ hấp thụ. Khi uống nước, bạn cũng uống từng ngụm nhỏ chứ không uống liền lúc để giải tỏa cơn khát.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-tap-gym-giam-mo-eo-vao-mua-he

Ăn nhẹ trước khi tập

Tập gym làm bạn tiêu tốn nhiều năng lượng nên bạn cần ăn nhẹ trước khi tập. Tốt nhất là trước khi tập khoảng 30 phút bạn nên ăn bánh ngọt, hoa quả,… để bổ sung năng lượng tránh tình trạng tụt huyết áp, mệt mỏi.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-tap-gym-giam-mo-eo-vao-mua-he1

Đồ tập

Việc tập luyện trong mùa hè cũng khiến cho mồ hôi ra nhiều hơn nên bạn cần thường xuyên giặt quần áo, giày dép để đảm bảo vệ sinh và tắm giặt sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-tap-gym-giam-mo-eo-vao-mua-he2

Thời gian tập gym

Không phải bạn thích tập gym lúc nào cũng được. Mùa hè, bạn nên tập vào lúc sáng sớm và chiều tối để tránh nắng nóng. Nếu như bạn tập lúc nắng nóng sẽ khiến cơ thể chóang váng và kiệt sức. Thời điểm tốt nhất được coi là lúc 6 giờ sáng để bạn có thể bắt đầu ngày mới với thật nhiều điều mới mẻ, cơ thể khỏe mạnh.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-tap-gym-giam-mo-eo-vao-mua-he3

Đổi bài tập

Đổi bài tập sẽ khiến bạn có cảm giác hưng phấn hơn hoặc khi cơ thể mệt mỏi, bạn nên đổi bài tập và động tác. Khi trời mát mẻ, bạn cũng có thể chạy bộ và đạp xe nhiều hơn.

Tin Mới

Giải quyết mỡ bụng cho bạn vòng 2 thon gọn từ gừng

Có nhiều cách khác nhau giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng, sở …