Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Những động tác Yoga cho cánh tay thon thả

Những động tác Yoga cho cánh tay thon thả không chỉ giúp phái đẹp sở hữu thân hình dẻo dai, mềm mại mà còn giúp chị em có những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Yoga là bộ môn bắt nguồn từ Ấn Độ và đã có lịch sử tồn tại hàng nghìn năm. Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe cũng như vóc dáng, Yoga được phái đẹp ở rất nhiều quốc gia ưa chuộng và trở thành bí quyết để duy trì nét thanh xuân bền bỉ với thời gian. Để tác động vào những nhóm cơ khác nhau một cách có hiệu quả thì bạn cần áp dụng những động tác, tư thế Yoga khác nhau. Riêng đối với vùng cánh tay thì không thể bỏ qua những gợi ý sau:

Tư thế Forearm Plank 

nhung-dong-tac-yoga-cho-canh-tay-thon-tha 1
Forearm Plank còn được gọi là chống đẩy bằng cánh tay.

Tư thế này có cách thực hiện gần tương tự như khi bạn chống đẩy vậy, nhưng thay vì trọng lượng dồn hết lên 2 bàn tay thì chúng ta sẽ dùng cả phần cánh tay để chống đỡ. Sau đó nhẹ nhàng hạ cơ thể xuống rồi nâng lên 1 cách thật nhịp nhàng. Thực hiện và lặp lại tư thế này từ 3-5 lần để mang lại hiệu quả.

Tư thế Dolphin

nhung-dong-tac-yoga-cho-canh-tay-thon-tha 2
Tư thế Cá heo giành cho người mới gia nhập nhưng để thực hiện cũng không hề đơn giản.

Đặt hai cánh tay trên tấm thảm, long bàn tay úp, rang rộng bằng vai. Gập các ngón chân để tiếp xúc với mặt sàn, nhấc hông lên sao cho hai chân và phần thân tạo thành chữ V ngược. Hai chân bước những bước nhẹ tiến sát lại gần tới hai khuỷu tay rồi trở lại vị trí ban đầu, giữ vai ở nguyên vị trí. Thư giãn cổ và hướng một chút về phía trước.

Tư thế Plank + Side Plank

Với tư thế plank:

Bắt đầu tư thế plank với hai chân đặt song song, gần nhau, ức chân và các ngón chân chạm đất. Hai cánh tay thẳng, chồng vuông góc với mặt sàn, long bàn tay úp xuống mặt sàn. Phần lưng, hông và gót chân tạo thành một đường chéo 45 độ so với mặt sàn.

Trọng lượng cơ thể được phân bố đều trên khớp ngón tay. Giữ tư thế này lâu nhất có thể. Nó có tác dụng làm săn chắc cánh tay, thư giãn cơ ở cổ và giúp ngực nở nang.

Với tư thế side plank:

Tư thế
Tư thế side blank không chỉ tốt cho cánh tay mà còn giúp vòng 2 thon thả hơn rất nhiều.

Bắt đầu từ tư thế Plank, bạn quay người sang phải, chân phải đặt sát trên chân trái, dùng tay trái nâng cơ thế lên cao. Hãy chắc chắn rằng tay trái của bạn thẳng với vai trái.

Các cạnh của chân trái và tay trái làm trụ đỡ cho toàn bộ cơ thể. Từ từ giơ tay phải lên cao vuông góc với cơ thể. Giữ tư thế lâu nhất bạn có thể.

Tin Mới

Giảm béo bụng hiệu quả với các mẹo đơn giản
Giảm béo bụng hiệu quả với các mẹo đơn giản

Béo bụng là nỗi niềm của rất nhiều phụ nữ tuy nhiên để loại bỏ …