Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Những thói quen tốt giúp bạn giảm mỡ bụng

Khi giảm mỡ bụng, bạn nên giữ cho mình các thói quen tốt, bỏ đi các thói quen xấu để có thể giảm vòng 2 một cách hiệu quả. Theo thời gian, bạn sẽ sở hữu vùng bụng eo thon, không một ngấn mỡ, đẹp và chuẩn nhất. Chúng ta có thể tham khảo các thói quen tốt ấy trong bài viết dưới đây nhé.

nhung-thoi-quen-tot-giup-ban-giam-mo-bung

Chọn thực đơn giàu protein

Quan niệm ăn nhiều protein sẽ béo là sai lầm. Một chế độ ăn nhiều protein khiến cho cơ thể mất nhiều calo hơn trong việc tiêu hao, giúp bạn dễ dàng giảm cân. Theo các chuyên gia, cơ thể bạn tiết ra nhiều insulin hơn theo độ tuổi, insulin thúc đẩy việc lưu giữ chất béo, đặc biệt ở phần bụng của bạn. Một chế độ ăn giàu protein sẽ giúp hạn chế việc sản sinh insulin.

nhung-thoi-quen-tot-giup-ban-giam-mo-bung1

Tập thể dục

Người có mỡ bụng vẫn có thể dễ dàng tập aerobic. Việc tiêu hao calo thông qua việc đạp xe, chạy, bơi lội hay bất cứ hoạt động gì cũng đều tốt cho việc giảm mỡ bụng. Việc bạn nên làm là thay vì tập thể dục với cường độ cao rồi lại ngừng luyện tập, bạn hãy tập thường xuyên, rồi từ từ tăng cường độ sao cho phù hợp với sức mình.

Dùng chất béo không bão hòa đa

Chất béo không bão hòa đa có trong các loại hạt và cá. Việc ăn những thực phẩm thuộc nhóm chất béo không bão hòa đa khiến cho khối lượng cơ bắp và mỡ trong cơ thể giảm.

nhung-thoi-quen-tot-giup-ban-giam-mo-bung2

 

Dấm gạo

Axit acetic trong dấm sản xuất protein đốt cháy chất béo, vì thế ăn từ 1-2 thìa dấm vào mỗi ngày trong 8 tuần sẽ khiến giảm đáng kể lượng mỡ thừa đặc biệt là mỡ bụng.

Tin Mới

Giải quyết mỡ bụng cho bạn vòng 2 thon gọn từ gừng

Có nhiều cách khác nhau giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng, sở …