Ưu đãi khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Top bài tập giúp bắp tay thon nhỏ cho phái đẹp

Những bài tập giúp bắp tay thon nhỏ được giới thiệu trong bài viết này đều rất đơn giản, dễ áp dụng nhưng sẽ làm bạn bất ngờ với hiệu quả đạt được nếu kiên trì tập luyện.

Việc chăm chỉ luyện tập là phương thuốc thần kì cho cả sức khỏe và vóc dáng của chúng ta, nó có thể tác động lên bất cứ bộ phận nào và giúp cải thiện hình dáng, kích thước cũng như độ săn chắc của chúng một cách thần kì.

Nhảy dây

Nhảy dây giúp nhiều bộ phận trên cơ thể được vận động.
Nhảy dây giúp nhiều bộ phận trên cơ thể được vận động.

Trò nhảy dây ngày bé chúng ta vẫn chơi ngày nào lại là một bài tập rất tốt cho vóc dáng đấy nhé. Không chỉ làm thon gọn phần bắp tay mà nó còn đánh tan mỡ bụng để chị em sở hữu vòng 2 thon thả hơn. Mỗi ngày bạn hãy nhảy dây từ 20-30 phút để đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Lưu ý cần khởi động lỹ lưỡng trước khi tập để tránh hiện tượng đau cơ hoặc chuột rút. Ban đầu có thể tập nhẹ nhàng rồi tăng dần cương độ để cơ thể kịp thời thích nghi.

Bài tập kéo căng tay

Đừng đợi đến những bài thể dục buổi tối hay buổi sáng, mà bạn hãy cố gắng kéo giãn cánh tay của bạn mọi lúc bạn rảnh. Việc làm này không chỉ giúp các cơ của bạn hoạt động, mà còn làm bạn khỏe khoắn và đẩy lùi sự mệt mỏi và giúp bắp taycủa bạn săn chắc lại. Bài tập đơn giản này có thể thực hiện khi làm việc, xem phim, hay ngồi máy vi tính.

Kéo căng bắp tay để cơ thể được thư giãn và đỡ mệt mỏi.
Kéo căng bắp tay để cơ thể được thư giãn và đỡ mệt mỏi.

Hãy đan các ngón tay của bạn vào nhau, để ở đằng sau đầu, bắt đầu kéo căng ra với phần khuỷu tay phải luôn ở phía sau đầu của bạn. Tiếp tục giữ động tác trên và nghiêng lưng qua trái, giữ trong một vài giây rồi nghiêng qua phải, cố gắng gữ cho bàn tay của bạn luôn kéo căng và ở trên một đường thẳng.

Đan các ngón tay của bạn lại và để tay ở phía sau lưng, thấp hơn cột sống. Kéo giãn hai bàn tay của bạn thẳng ra phía sau và ưỡn ngực về phía trước. Bài tập này cũng có tác dụng giảm đau nhức lưng khi bạn ngồi máy tính quá nhiều.

Chống đẩy

Bạn nên chống đẩy 20-30 lần mỗi ngày.
Bạn nên chống đẩy 20-30 lần mỗi ngày.

Tập trung vào cơ ngực và cơ cánh tay trong, bài tập hít đất giúp bạn làm săn chắc cánh tay trên bằng cách đốt cháy mỡ thừa. Thêm nữa, bạn chẳng cần tới bất kỳ dụng cụ nào khi thực hiện động tác này. Trọng lượng cơ thể đóng vai trò chính để làm tan chảy lượng mỡ cứng đầu tích tụ ở cánh tay.
Nằm sấp trên sàn. Hai chân khép vào nhau, thực hiện tư thế hít đất. Hai tay rộng hơn vai. Cùi chỏ duỗi thẳng. Cong cùi chỏ và hạ thấp người xuống. Nhớ không được để bụng chạm sàn. Thực hiện 3 ván, 10 lần lặp mỗi ngày sẽ nhanh chóng cho bạn đôi tay săn chắc thon đẹp.

Tin Mới

lam-hong-nhu-hoa-bang-mat-ong
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Mật ong không những tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng hữu …